Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

An Nguy nhận mình kiếm 'lưỡng tính nết'

Vài ba giờ trước đây, nữ Vlogger mệnh 1 Việt Nam bất ngờ san sớt những dòng tâm can khiến fan của cô không khỏi ngỡ ngàng, o nói:

"Cũng như những đứa trẻ cùng lứa “bình thường” khác, cô bắt buộc đầu biết “ham thích” những người bạn khác giới. Gác ưa cậu bạn tìm cả, xinh nam và rất hiền, lại đương là cỡ trưởng. Mà cũng cùng tã, gác thẳng thớm quan hoài và biểu rệ cô bạn thân thể mức tớ, nhiều bao nhiêu tụi nhởi đều tiễn đưa biếu, những hồi hương bạn bị đe gác đứng vào biểu vệ, dẫu quân ngơi đông và lớn con hơn canh nhỏ cả mấy lần. Không trung ai mảy may suy nghĩ điều hệt, trần thuật cả o bé.

 

 

Biếu tới hồi hương bước vào thời đoạn 16, cô lại giàu một canh bạn cơ thể cùng lùng, rỏ nhắn hồn hậu, hồi hương nào là cũng lăng líu, dận đâu cũng có nhau, đả gì cũng cùng rau. Đơn ngày, cô trông thấy bàn tay mực tàu gác bạn trui và muốn nắm trộm, những khoảnh khắc hai đứa trò chuyện muốn vòng tay ôm lấy và tấm đầu ghen lúc cô bạn mực tao hạng bạn trai. Nằm mê hầu trong suốt canh, vẫn dấn chộ tôi nhiều những điều “bất thường.” Và cô dấn vào, cái gọi là “thông thường” chỉ là tương đối xử, lắm người như vậy giò lắm tức thị hắn thường ngày, những xúc cảm của gác nguyên không trung giàu chi là sai trái".

Chia sẻ gây xôn xao của An Nguy
San sẻ hoi xôn xao của An Nguy

Luôn sau đại hồi chia sẻ tâm tư trên số mệnh xã hội, rất nhiều fan hâm mộ tỏ bày sự ủng hộ cho An nguy.

Đơn bạn giàu nick name Phương Phương bình phẩm luận: 'Ai cũng có những suy nghĩ và tình cảm riêng dù là đồng giới năng khác giới. Chắc Tải Game Iwin chắn chị chẳng "bất thường" như chị nghĩ. Nhưng chị đúng là một "màu sắc" khác' .

Bạn nhiều nick name mãng cầu Lê nói: "Cuộc sống hãy cụ, người mỗ quy man di cụm từ vào trắng và mun, nên nhưng mà gia tộc chớ biết tới những màu nhan sắc khác".

Fan hâm mộ không những không quay lưng mà còn ủng hộ cô nhiều hơn nữa
Fan hâm mộ không những đừng cù lưng nhưng mà đang ủng hộ o nhiều hơn nữa.

Mới đây trên trang cá nhân chủ nghĩa mực tàu An Nguy, Vlogger nào thoả dành cho nhân tình dĩ vãng của tui – tinh tường Shinoda đơn tâm sự khá dài. Đây nhiều trạng thái ngóng là những dòng tâm tư thi thoảng gây cụm từ An Nguy dành tặng nhân tình sau đơn thời kì lặng im kể từ bỏ hồi hương Toàn Shinoda bỗng nhiên ngột tắt thở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét